วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ชาหอมกฤษณากรีนโกลด์


       ชาหอมกฤษณากรีนโกลด์  ตำนานที่น่าอัศจรรย์
    ชาหอมกฤษณากรีนโกลด์เกิดจากการนำใบไม้กฤษณาสายพันธุ์เฉพาะที่มีรสขมจัดเท่านั้นซึ่งมีสรรพคุณในการดูแลระบบที่ขาดสมดุลภายในร่างกายของคน ที่มีตำนานยาวนานแต่โบราณนับ 1,000 ปี โดยเราคิดค้นและวิจัยนำใบไม้หอมกฤษณามาผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นนวัตกรรมระบบ Bio Technology (ระบบอินทรีย์ชีวภาพ) เป็นกระบวนการสกัดและแยกสารส่วนเกินออกจากใบไม้หอมกฤษณา ที่ทุกขั้นตอนการผลิตปราศจากสารเคมีเข้ามาเกี่ยวข้อง ตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบการปลูกไม้กฤษณาและการแปรรูปเป็นชาหอม
     การดื่มชาหอมกฤษณา
    
1. การดื่มเพื่อสุขภาพ ดื่มเพื่อรักษาสมดุลภายในร่างกายให้ปกติไม่มีโรค ควรดื่มในช่วงตอนเช้าหรือนำน้ำชาหอมกฤษณาไปชงกาแฟหรือนม จะทำให้ร่างกายสดชื่นกระฉับกระเฉง
     2. การดื่มเพื่อล้างพิษหรือสารเคมี จากการกินอาหารหรือของมึนเมา ควรดื่มหลังอาหารทุกมื้อหรือหลังจากการดื่มของมึนเมาทุกครั้งประมาณ 1-2 แก้ว อาการจะดีขึ้น หลังจากเหงื่อออก หรือปวดหนัก-เบา
     3. การดื่มเพื่อเป็นยาและบำรุงร่างกายและเพิ่มสมรรถภาพ ควรชงชาหอมกฤษณาผสมกับน้ำผึ้งแท้ประมาณ 2-3 ช้อนโต๊ะดื่มวันละ 1 แก้ว ตอนเช้าทุกวัน
     4. การดื่มเพื่อดูแลและรักษาโรคระบบภายใน เช่น โรคเก๊า, ปวดเมื่อย, โรคเบาหวาน, โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด, โรคกระเพาะลำไส้อักเสบระบบขับถ่ายและอื่น ๆ ควรต้มจะดีกว่าชง ด้วยน้ำร้อนในช่วงแรกควรดื่มชาอุ่น ๆ ดื่มทั้งวันแทนน้ำดื่มจนอาการของโรคดีขึ้น ดื่มเฉพาะช่วงเช้าและเย็น วันละ 1-2 แก้วชา

 ชาหอมกฤษณา กรีนโกลด์ สุดยอด... นวัตกรรมแห่งภูมิปัญญาไทย
    เชิญพิสูจน์...ความเป็นอัจฉริยะของชาสมุนไพรไทย ชาหอมกฤษณา..ต้นตำรับเจ้าแรกเจ้าเดียว ที่มีนวัตกรรมกระบวนการผลิตในการสกัดสารส่วนเกิน และสารขมออกจากใบไม้กฤษณา ด้วยระบบอินทรีย์ชีวภาพ
       หนึ่งเดียวในโลกโดยทุกขั้นตอนการผลิตเริ่มจากการปลูกไม้หอมจนถึงการ แปรรูปมาเป็นชาหอม ปราศจากสารเคมีทุกกระบวนการผลิต จึงได้ผลิตภัณฑ์ชาหอมกฤษณา/ชาอัจฉริยะ ที่บริสุทธิ์ มีคุณภาพ มาตรฐาน และทรงคุณค่าด้วยสรรพคุณ ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย โรคเบาหวาน,ไขมันอุดตัน,โรคเก๊า ล้างพิษ,ช่วยระบบขับถ่าย และไม่มีคาเฟอีน
        เมื่อคุณดื่มชาหอมกฤษณา คุณจะได้รับรู้ กลิ่นที่หอมลึกซึ้งของธรรมชาติของไม้หอมกฤษณาที่แตกต่าง จากชาทั่วไปในโลกและรสชาติไม่ขม ไม่เฟื่อนลิ้น ไม่เฟื่อนปาก ดื่มแล้วชุ่มคอตลอดทั้งวัน
  
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่  http://krisanatea.blogspot.com
   ปริมาณและราคา    
1 กล่อง ปริมาณ 650 mg  ราคา  900 บาท  ส่งไปรษณีย์ EMS ฟรี      
    สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
   คุณ วีระชัย   ทองสา  โทร. 0846822645 , 0850250423
          อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com




     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น