วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

นวัตกรรม ของผลิตภัณฑ์ "ชาหอมกฤษณา"(KRISANA GREEN GOLD)


เพราะเราคือผู้คิดริเริ่มคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ แลกระบวนการผลิตใหม่ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพรที่มีรสขมมาเป็นชาหอมที่ดื่มแล้วไม่รู้สึกขมและสรรพคุณคงเดิมกล่าวได้ว่า ชาหอมกฤษณาภายใต้ตราสินค้า KRISANA GREEN GOLD
      "ชาหอมกฤษณา"(KRISANA GREEN GOLD)เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ และเป็นนวัตกรรมกระบวนการผลิตทำให้ใบชาไม่ความขมและมีกลิ่นหอม  เหตุผลคือ
          ประเทศไทยคือประเทศเดียว ที่ปลูกไม้กฤษณาสายพันธุ์ที่ดีที่สุด(เขาใหญ่หรือชาวบ้านเรียกอีกชื่อว่า สับอินทิกร้า)เป็นพันธุ์พื้นบ้านที่จังหวัดตราดเป็นพันธุ์ที่ให้สรรพคุณในทางสมุนไพรสูงแต่มีรสขมจัด คนโบราณต้มกินเป็นยาโดยต้องผสมกับสมุนไพรตัวอื่นที่ล้างกันจึงกินได้ในปันจุบันคนไม่นิยมกินเช่นยากฤษณากลั่น ยาหอมเกือบทุกยี่ห่อ
       ทุกขั้นตอนทุกกระบวนการผลิตเป็นนวัตกรรมกระบวนการแยกและสกัดสารส่วนเกินออกจากใบเป็นกระบวนการที่ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใครและยังไม่มีใครสามารถทำได้เหมือนเรา พิสูจน์ได้จากรสชาติของใบชาหอมกฤษณาบริสุทธิ์จะไม่มีรสขมและที่สำคัญจะมีกลิ่นที่หอมธรรมชาติของไม้หอมซึ่งชากฤษณาทั่วไปไม่สามารถทำได้ในขณะนี้เราคือต้นตำรับเจ้าเดียวเท่านั้นที่มีนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะในการผลิตที่ปราศจากสารเคมีทุกขั้นตอน
      ในปัจจุบันเทคโนโลยีในการผลิตชาต้องมีการปรุงกลิ่นและแต่งรสเป็นหลักแต่แนวคิดที่เราคิดและสรรค์สร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นี้เป็นสิ่งที่ใหม่และแตกต่างและชาบริสุทธิ์ เป็นวัตกรรมที่จะรองรับและดูแลสุขอนามัยและชีวิตของคนให้ดีขึ้นในอนาคตอย่างยั่งยืนตลอดกาล



    ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่  http://krisanatea.blogspot.com
    ปริมาณและราคา    
    1 กล่อง ปริมาณ 65 กรัม  ราคา  900 บาท  ส่งไปรษณีย์ EMS ฟรี     
    สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
    คุณ วีระชัย   ทองสา  โทร. 0846822645 , 0850250423
          อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น